Chiêm Hóa tổ chức thành công giải Cầu lông Công nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang huyện năm 2018

Chào mừng kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2018), lập thành tích chào mừng Đại hội công đoàn tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2018 - 2023 và tháng công nhân năm 2018, Trung tâm Văn hoá thông tin - Thể thao huyện phối hợp với Liên đoàn lao động huyện Chiêm Hoá đã tổ chức thành công giải cầu lông Công nhân viên chức - lao động, lực lượng vũ trang huyện Chiêm Hóa năm 2018.

Giải cầu lông công nhân viên chức - lao động, lực lượng vũ trang huyện Chiêm Hóa năm 2018 có 32 đoàn với 214 vận động viên tham gia, đến từ các công đoàn cơ quan đơn vị, các xã, thị trấn, các câu lạc bộ cầu lông trên địa bàn huyện. Các vận động viên tham gia thi đấu ở các nội dung đôi nam, đôi nữ phân theo độ tuổi và đôi nam, nữ phối hợp không phân nhóm tuổi. Với thể thức thi đấu vòng bảng và chọn các đội xuất sắc nhất của mỗi bảng vào vòng đấu loại trực tiếp.

Giải cầu lông Công nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang huyện Chiêm Hóa là giải đấu thường niên được tổ chức hàng năm. Thông qua giải, tiếp đẩy mạnh phong trào luyện tập TDTT trong công nhân viên chức, người lao động, rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe phục vụ lao động sản xuất. Trong 2 ngày tranh tài với 158 trận thi đấu, các đôi vận động viên đã cống hiến những trận cầu hay, những pha cầu kỹ thuật  gay cấn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Các vận động viên thi đấu, tranh tài sôi nổi, cống hiến cho khán giả những trận cầu hay, có chất lượng cao.

Vận động viên Đàm Như Hiển, đến từ công đoàn cơ sở Viện Kiểm sát huyện Chiêm Hóa cho biết, để chuẩn bị tốt cho giải anh đã tranh thủ thời gian tập luyện vào các buổi chiều sau giờ làm việc, tham gia giải đấu là dịp để anh rèn luyện nâng cao sức khỏe, giao lưu học hỏi các vận động viên khác, thi đấu nỗ lực để đạt được thành tích cao. Chị Hà Thị Tiêu, đội công an huyện tâm sự, đây lần thứ 6 chị tham giải. Mặc dù thời tiết nắng nóng, nhưng trong quá trình thi đấu chị luôn nỗ lực cố gắng hết sức mình để mang lại thành tích cao cho đội, bên cạnh đó chị còn học hỏi các vận động viên khác để hoàn thiện các kỹ, chiến thuật để tham gia các giải đấu khác.

Ban Tổ chức trao giải cho các đôi vận động viên đạt thành tích tại giải cầu lông Công nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang huyện Chiêm Hóa 2018.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, giải cầu lông năm 2018 so với những năm trước thì chất lượng đã được nâng lên, số lượng các đoàn tăng so với năm 2017, các vận động viên thi đấu tích cực, quyết liệt hơn, thu hút nhiều những tay vợt mạnh.  Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, Giải cầu lông Công nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang huyện Chiêm Hóa đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao 21 giải nhất, nhì, ba cho các đôi vận động viên. Đồng thời, lựa chọn những vận động viên suất sắc tham gia luyện tập chuẩn bị thi đấu tại giải cầu lông công nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang tỉnh Tuyên Quang năm 2018 trong thời gian sắp tới./.

Huy Dương - Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục